วันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

WILL / TRUE



WILL / TRUE




花はやがて 土に還り 芽吹いていく

hana wa yagate tsuchi ni kaeri mebuiteiku

ในที่สุด ดอกไม้ก็หวนคืนสู่ผืนดิน และกำลังผลิดอกออกอีกครั้ง

新たな 若葉を育てていくのでしょう

arata na wakaba wo sodateteiku no deshou

ใบอ่อนใบใหม่คงกำลังเติบโตขึ้น

それでも 愛した日々は消えない

soredemo aishita hibi wa kienai

แต่ถึงอย่างนั้น วันเวลาที่ฉันรักก็ไม่มีวันเลือนหายไป




帰ろうか 帰ろうよ 捨て去るものなんてない

kaerou ka kaerou yo sutesaru mono nante nai

กลับบ้านกันมั้ย กลับบ้านกันเถอะ พวกเราไม่มีสิ่งที่จะต้องทิ้งไป

喜び 悲しみ 全てに たゆたい

yorokobi kanashimi subete ni tayutai

ทั้งความยินดี และความเศร้าโศก ฉันรู้สึกหวั่นไหวกับทุกสิ่ง

ただ ただ ただ あなたと 生きていく

tada tada tada tada anata to ikiteiku

ฉันน่ะ แค่เพียง แค่เพียง แค่เพียงมีชีวิตอยู่ร่วมกับคุณ 




雨はあがり 雲は流れ 次の街へ

ame wa agari kumo wa nagare tsugi no machi e

ยามฝนหยุดตก เมฆก็เคลื่อนคล้อยไปสู่เมืองถัดไป

過ちは 色褪せぬまま残るのでしょう

ayamachi wa iroasenu mama nokoru deshou

ความผิดพลาดก็ยังคงอยู่โดยไม่เลือนรางไป

それでも 私は歩いていく

soredemo watashi wa aruiteiku

แต่ถึงอย่างนั้น ฉันก็กำลังเดินไปข้างหน้า




話そうか 話そうよ 振り返る言葉よりも

hanasou ka hanasou yo furikaeru kotoba yori mo

มาพูดคุยกันมั้ย มาพูดคุยกันเถอะ แทนที่จะพูดเรื่องราวในอดีต

明日を 伝えて おなじ空に 指切りしよう

ashita wo tsutaete onaji sora ni yubikiri shiyou

เรามาพูดถึงเรื่องราวของวันพรุ่งนี้และ

เกี่ยวก้อยสัญญาภายใต้ผืนฟ้าเดียวกันกันเถอะ




頬を撫でる涙も 絶え間ない愛しさも

hoho wo naderu namida mo taemanai itoshisa mo

ทั้งหยาดน้ำตาที่ไหลอาบแก้ม และความรักที่มีให้ตลอดเวลา

あなたを想いながら 見つけたものばかりだから

anata wo omoi nagara mitsuketa mono bakari dakara

เป็นสิ่งที่ฉันได้พบ ขณะที่ฉันนึกถึงคุณอยู่




未来へ

mirai e

มุ่งไปสู่อนาคต

帰ろうか 帰ろうよ 捨て去るものなんてない

kaerou ka kaerou yo sutesaru mono nante nai

กลับบ้านกันมั้ย กลับบ้านกันเถอะ พวกเราไม่มีสิ่งที่จะต้องทิ้งไป

喜び 悲しみ 'あいしてる' と 書いた手紙 風に揺れる

yorokobi kanashimi 'aishiteru' to kaita tegami kaze ni yureru

ทั้งความยินดี ความเศร้าโศก และจดหมายที่เขียนลงไปว่า 'ฉันรักคุณ'

ต่างปลิวไปกับสายลม




ただ ただ ただ あなたと 生きていく

tada tada tada tada anata to ikiteiku

ฉันน่ะ แค่เพียง แค่เพียง แค่เพียงมีชีวิตอยู่ร่วมกับคุณ


6 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ5 มีนาคม 2564 เวลา 09:19

    เราเป็นแฟนอนิเมะเรื่องนี้ ขอบคุณมากนะคะ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ5 มีนาคม 2564 เวลา 09:20

    เราเป็นแฟนอนิเมะเรื่องนี้ ขอบคุณมากนะคะ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ5 มีนาคม 2564 เวลา 09:20

    เราเป็นแฟนอนิเมะเรื่องนี้ ขอบคุณมากนะคะ

    ตอบลบ
  4. ขอนำไปทำซัพนะครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ได้เลยครับ รบกวนใส่เครดิตให้ด้วยนะครับ :)

      ลบ