วันพฤหัสบดีที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2563

Smile Smile / Aoi Itsuki & FORTUNA ALL STARS




Smile Smile / 蒼井樹 & FORTUNA ALL STARS
(CV : 木村良平 / 小野友樹 / 小清水亜美 / 佐倉綾音 / 中村悠一 / 南條愛乃 / 福原香織 / 細谷佳正 / 水瀬いのり / 諸星すみれ)


(CV : Kimura Ryouhei / Ono Yuki / Koshimizu Ami / Nakamura Yuichi / Sakura Ayane / Nanjo Yoshino / Fukuhara Kaori / Hosoya Yoshimasa / Minase Inori / Morohoshi Sumire)




今日出会えた たくさんの笑顔たちに
kyou deaeta takusan no egao tachi ni 
การที่ต้องเอ่ยคำอำลากับรอยยิ้มมากมาย
さよならを言うのは 少し寂しくなるから
sayonara wo iu no wa sukoshi sabishiku naru kara
ที่ฉันได้พบในวันนี้ ทำให้รู้สึกเหงาขึ้นมาเล็กน้อย
この瞬間 ひとつになれた気持ちを
kono shunkan hitotsu ni nareta kimochi wo
ในช่วงเวลานี้ ความรู้สึกที่กลายเป็นหนึ่งเดียวกัน
ずっとあたためて 宝物にしよう
zutto atatamete takaramono ni shiyou
เรามามอบไออุ่น แล้วทำให้มันเป็นสิ่งล้ำค่าตลอดไปกันเถอะ




そうさ どんなにどんなに負けそうでも
sou sa donna ni donna ni makesou demo
ใช่แล้ว มันไม่สำคัญหรอกว่าจะรู้สึกพ่ายแพ้มากเพียงใด
また チカラになるよ
mata chikara ni naru yo
เพราะความรู้สึกนั้นจะเปลี่ยนเป็นพลังให้กับฉันอีกครั้ง




もっとSmile Smile 顔上げて 笑ってみせて
motto Smile Smile kao agete waratte misete
ยิ้มออกมา ยิ้มออกมามากกว่านี้อีกสิ เงยหน้าขึ้น แล้วยิ้มให้ฉันเห็นทีสิ
きっと心軽くなる また歩き出せる
kitto kokoro karuku naru mata arukidaseru
รับรองว่าเธอต้องรู้สึกเบาใจขึ้น และก้าวเดินต่อไปได้อีกครั้งอย่างแน่นอน
いつかまたここで逢える その時まで
itsuka mata koko de aeru sono toki made
จนกว่าจะถึงสักวัน ที่เราจะได้พบกันตรงนี้อีกครั้ง
もっと輝けるように 今胸に誓って
motto kagayakeru you ni ima mune ni chikatte
ขอให้เธอเปล่งประกายได้มากขึ้น ตอนนี้ฉันขอปฏิญาณต่อหัวใจของฉันเลย




まだ知らない 新しい自分自身
mada shiranai atarashii jibunjishin
ยังมีตัวตนใหม่ของตัวเองที่ยังไม่รู้จัก
探していたけど 一人じゃ見つけられなかった
sagashiteita kedo hitori ja mitsukerarenakatta
แม้จะออกตามหาแล้ว แต่แค่ตัวคนเดียว ไม่สามารถหาเจอได้หรอก
今わかったよ それぞれ違うみんなを
ima wakatta yo sorezore chigau minna wo
ในตอนนี้ฉันเข้าใจแล้วล่ะ เมื่อเราทุกคนต่างยอมรับ
認め合えたときに 生まれ変われるんだと
mitomeaeta toki ni umarekawarerun da to
ในความแตกต่างของกันและกัน ตัวตนใหม่นั้นก็จะถือกำเนิดขึ้นมา




そうさ どんなに心が遠くても
sou sa donna ni kokoro ga tookutemo
ใช่แล้ว ไม่ว่าหัวใจของเราจะห่างไกลกันแค่ไหน
また ひとつになれる
mata hitotsu ni nareru
พวกเรานั้นก็ยังสามารถเป็นหนึ่งเดียวกันได้




そしてSmile Smile 声上げて 歌いつづけて
soshite Smile Smile koe agete utai tsuzukete
หลังจากนั้นก็ ยิ้มออกมา ยิ้มออกมา แล้วเงยหน้าขึ้นร้องเพลงต่อไปสิ
きっと心踊りだす また通じ合える
kitto kokoro odoridasu mata tsuujiaeru
รับรองว่าหัวใจต้องเต้นแรงขึ้น และยังสื่อถึงกันได้อย่างแน่นอน
いつかまた涙流す 時が来たら
itsuka mata namida nagasu toki ga kitara
สักวันหากเวลาที่ต้องหลั่งน้ำตามาถึงอีกครั้ง
いつも思い出せるように この歌を刻もう
itsumo omoidaseru you ni kono uta wo kizamou
ขอให้เธอนึกถึงฉันไว้เสมอเลยนะ เรามาร่วมจารึกบทเพลงนี้ด้วยกันเถอะ




もっとSmile Smile 顔上げて 笑ってみせて
motto Smile Smile kao agete waratte misete
ยิ้มออกมา ยิ้มออกมามากกว่านี้อีกสิ เงยหน้าขึ้น แล้วยิ้มให้ฉันเห็นทีสิ
きっと心軽くなる また歩き出せる
kitto kokoro karuku naru mata arukidaseru
รับรองว่าเธอต้องรู้สึกเบาใจขึ้น และก้าวเดินต่อไปได้อีกครั้งอย่างแน่นอน
いつかまたここで逢える その時まで
itsuka mata koko de aeru sono toki made
จนกว่าจะถึงสักวัน ที่เราจะได้พบกันตรงนี้อีกครั้ง
もっと輝けるように 今胸に誓って
motto kagayakeru you ni ima mune ni chikatte
ขอให้เธอเปล่งประกายได้มากขึ้น ตอนนี้ฉันขอปฏิญาณต่อหัวใจของฉันเลย
この歌を歌おう
kono uta wo utaou
เรามาร้องเพลงเพลงนี้ด้วยกันเถอะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น