วันพุธที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2562

Suzukaze / Shutou Suzu (CV : Anzai Chika)



すずかぜ / 首藤涼 (CV : 安済知佳)


ああ 例え幾千の月日が
aa tatoe ikusen no tsukihi ga
อา แม้ว่าช่วงเวลาวันและเดือนนับพัน
二人引き裂くとしても
futari hikisaku to shite mo
จะแยกให้เราสองคนต้องพรากจากกัน
ああ 切ない心だけが
aa setsunai kokoro dake ga
อา มีเพียงหัวใจที่ทุกข์ทรมานของฉัน
昨日のことのように痛む
kinou no koto no you ni itamu
ที่รู้สึกเจ็บปวดราวกับเป็นเรื่องราวของเมื่อวาน



頬を撫でゆくのは涼風
hoho wo nadeyuku no wa suzukaze
สิ่งที่ลูบแก้มของฉันอย่างอ่อนโยนคือสายลมเย็น
今も変わらず優しくて
ima mo kawarazu yasashikute
ที่แม้แต่ตอนนี้ ก็ยังอ่อนโยนไม่เปลี่ยนแปลง
目を閉じたらそう夢の続き
me wo tojitara sou yume no tsuzuki
หากลองหลับตาลง ใช่แล้วล่ะ ในเรื่องราวต่อจากความฝัน
愛しい人に会えそうで
itoshii hito ni deaesou de
ดูเหมือนฉันจะได้พบกับคนที่ฉันรัก




今だって この世の
ima datte kono yo no
ถ้าในตอนนี้ ฉันได้พบรักกับใครสักคน
どこかで 誰かが 恋出逢うなら
dokokade dareka ga koi deau nara
ณ ที่ไหนสักแห่งบนโลกใบนี้
過ぎ去ったものでも
sugisatta mono demo
แม้จะเป็นสิ่งที่ผ่านไปแล้ว
もう一度 もう一度だけ
mou ichido mou ichido dake
ฉันก็ขออีกครั้งเดียว ขออีกแค่ครั้งเดียว
会いたくて 会いたくて
aitakute aitakute
อยากจะได้พบเหลือเกิน อยากพบเธอเหลือเกิน



ああ そっと振り返るたびに
aa sotto furikaeru tabi ni
อา ทุกครั้งที่ฉันค่อย ๆ หันกลับไปมอง
思い出 遠く霞んで
omoide tooku kasunde
ความทรงจำก็เริ่มห่างไกลออกไปและเลือนรางลง
ああ そしてなにもかもが
aa soshite nanimokamo ga
อา แล้วจากนั้น ทุกสิ่งทุกอย่าง
いつしか また土に還る
itsushika mata tsuchi ni kaeru
ได้หวนกลับขึ้นมาบนผืนดินอีกครั้งโดยที่ฉันไม่รู้ตัว



懐かしい香りと涼風
natsukashii kaori to suzukaze
กลิ่นหอมและสายลมเย็นที่ฉันคิดถึง
堪えた想い解き放て
koraeta omoi tokihanate
ได้ปลดปล่อยความรู้สึกที่ฉันอัดอั้นไว้
夕陽の影に しずく落ちて
yuuhi no kage ni shizuku ochite
หยดน้ำตาได้ตกลงบนเงาของดวงตะวัน
愛しい声が聞こえたら
itoshii koe ga kikoetara
หากว่าฉันได้ยินเสียงอันเป็นที่รัก



この景色儚く 揺ら揺ら
kono keshiki hakanaku yurayura
ทิวทัศน์นี้ช่างเลือนราง สั่นไหวไปมา
揺ら揺らして 薄れてく
yurayura shite usureteku
สั่นไหวไปมา และเลือนหายไป
約束はいつまで
yakusoku wa itsumade
ทำไมกันนะ มันเกิดอะไรขึ้น
どうして どうしたって
doushite doushitatte
คำสัญญานี้ถึงไม่เคย
果たせない 守りたい
hatasenai mamoritai
ถูกเติมเต็ม แต่ฉันอยากจะปกป้องมันไว้



今だって この世の
ima datte kono yo no
ถ้าในตอนนี้ ฉันได้พบรักกับใครสักคน
どこかで 誰かが 恋出逢うなら
dokokade dareka ga koi deau nara
ณ ที่ไหนสักแห่งบนโลกใบนี้
過ぎ去ったものでも
sugisatta mono demo
แม้จะเป็นสิ่งที่ผ่านไปแล้ว
もう一度 もう一度だけ
mou ichido mou ichido dake
ฉันก็ขออีกครั้งเดียว ขออีกแค่ครั้งเดียว
会いたくて 会いたくて
aitakute aitakute
อยากจะได้พบเหลือเกิน อยากพบเธอเหลือเกิน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น